tư thế nằm ngủ không ngáy

Người đăng: Unknown on Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

  1. Những tư thế nằm ngủ tốt nhất | aFamily

    http://afamily.vn/suc-khoe/nhung-tu-the-nam-ngu-tot-nhat-20111208112711933.chn

    Có nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến chất lượng của giấc ngủ, trong đó, tư thế nằm ngủ là một trong những vấn đề khá quan trọng ... Sự tắt nghẽn của không khí khi lưu thông trong đường thở cùng với vị trí của lưỡi đã tạo ra tiếng ngáy, đặc biệt là ở những người có thói quen nằm sấp khi ngủ.
  2. Bí kíp điều trị tật xấu "ngáy to như sấm" khi ngủ - Kenh14.vn

    http://kenh14.vn/suc-khoe-gioi-tinh/bi-kip-dieu-tri-tat-xau-ngay-to-nhu-sam-khi-ngu-201...

    Theo các chuyên gia, ngủtư thế nằm ngửa thường có xu hướng ngáy nhiều hơn. Nguyên nhân của điều này là do khi đó, hàm dưới có khuynh hướng trễ xuống, khiến bạn há miệng và dễ ngáy hơn. Thay vào đó, tư thế ngủ nằm nghiêng sẽ giúp ...
  3. Ngủ ngáy – Wikipedia tiếng Việt

    http://vi.wikipedia.org/wiki/Ngủ_ngáy

    Cấp độ 2: ngáy vừa phải, ngáy to hơn và khi nằm ngủtư thế nghiêng sẽ hết ngáy. ... Cấp độ 3: ngáy rất to ở mọi tư thế nằm ngủ và kèm theo triệu chứng nghẹt thở nhất thời, khiến người ngáy tỉnh giấc với trạng thái mệt mỏi. Mức độ này ...
  4. Làm gì để ngủ không ngáy? | Lam gi de ngu khong ngay?

    http://www.websuckhoe.vn/news/detail/lam-gi-de-ngu-khong-ngay----6545.html

    Có thể tạm chia ngáy làm 3 loại từ thấp đến cao: Ngáy tiếng nhỏ đôi khi xảy ra và sau khi đổi tư thế sang nằm nghiêng sẽ ngừng ngáy. Ngáy vừa là ngáy to ... Ngáy to là ngáy khi ở mọi tư thế ngủ, kèm theo đó có thể là những lần nghẹt thở khiến người ngủ giật mình tỉnh giấc.
  5. Tư thế nằm ngủ tốt nhất? - Sức khỏe - Dân trí

    http://dantri.com.vn/suc-khoe/tu-the-nam-ngu-tot-nhat-252371.htm

    Bạn sẽ ngáy nhiều nếu ngủtư thế nằm ngửa bởi vì ở tư thế này trọng lực cơ thể sẽ kéo nhiều mô ở đường khí quản xuống họng, gây ra tiếng ngáy. Cho nên ngủtư thế nằm sấp hay nghiêng sẽ giảm được ngáy 80%.
  6. Chọn tư thế ngủ tốt cho sức khỏe - GiuongGap.com

    http://www.giuonggap.com/chon-tu-the-ngu-tot-cho-suc-khoe.html

    Trẻ em và những người ở độ tuổi thanh thiếu niên không nên nằm ngủtư thế này vì nó sẽ ảnh hưởng không tốt tới sự ... Nhiều người ngáy to khi ngủtư thế này vì khi nằm ngửa yết hầu sa xuống và bị khí thở kích thích tạo nên âm thanh.
  7. Làm sao để hết ngáy khi ngủ

    http://www.phununet.com/WikiPhununet/ChiTietWiKi.aspx?m=0&StoreID=17367

    Những người ngủtư thế nằm ngửa dễ có nguy cơ ngáy hơn bởi vì tư thế này cho phép cổ họng thư giãn, từ đó chặn đường hô hấp. Do đó, theo các chuyên gia, bạn nên ngủ nghiêng để tránh “kéo gỗ”.
  8. Làm sao để ngủ không ngáy |

    http://chuangungay.vn/lam-sao-de-ngu-khong-ngay/

    Ta có thể tạm chia ngáy làm 3 loại từ thấp đến cao: Nhỏ: tiếng ngáy nhỏ, đôi khi sảy ra và sau khi đổi tư thế sang nằm nghiêng sẽ ngừng ngáy; Trung bình: ngáy to hơn và dù nằmtư thế nào cũng ngáy; To: Ngáy rất to ở mọi tư thế ngủ, ...
  9. Trẻ ngủ nằm sấp có tốt không? |

    http://chuangungay.vn/tre-ngu-nam-sap-co-tot-khong/

    Tư thế ngủ cũng ảnh hưởng nhiều tới chất lượng giấc ngủ, gần đây có những ý kiến trẻ thích ngủ nằm sấp thường thông minh hơn, sự thật điều này như thế nào ... Làm sao để ngủ không ngáy?
  10. Tư thế ngủ tốt nhất và không tốt cho sức khỏe, tu the ngu | aFamily

    http://afamily.vn/suc-khoe/tu-the-ngu-tot-nhat-va-khong-tot-cho-suc-khoe-20130920040149...

    Bạn nghĩ rằng, đã đi ngủ thì nằm tư thế nào cũng được, miễn là ngon giấc. Thực tế không phải vậy. Tư thế ngủ có tác động rất lớn đến sức khỏe của bạn. ... ngủ ngáy
  11. Bếp gas Hải Phòng, Bếp từ Hải Phòng, Máy hút mùi, Phụ kiện nhà bếp

    http://noithatxuyenviet.com/index.php/home/news/191/Tu-the-nam-ngu-tot-nhat

    Tư thế nằm ngủ có thể quyết định đến mức độ ngon giấc cũng như trạng thái tinh thần sau khi bạn ngủ dậy. ... Sự tắt nghẽn của không khí khi lưu thông trong đường thở cùng với vị trí của lưỡi đã tạo ra tiếng ngáy, đặc biệt là ở những người có thói quen nằm sấp khi ngủ.
  12. Tin tức - Huynhlepharma.com

    http://huynhlepharma.com/news/167/nhung-tu-the-nam-ngu-tot-nhat.html

    Những tư thế nằm ngủ tốt nhất ... Sự tắc nghẽn của không khí khi lưu thông trong đường thở cùng với vị trí của lưỡi đã tạo ra tiếng ngáy, đặc biệt là ở những người có thói quen nằm sấp khi ngủ.
  13. Chọn tư thế ngủ lý tưởng | soha.vn

    http://soha.vn/yeu/chon-tu-the-ngu-ly-tuong-2012041707437813.htm

    Tư thế nằm ngủ không chỉ quyết định đến mức độ ngon giấc mà còn điều phối trạng thái tinh thần sau khi bạn thức ... Ưu điểm: Điều trị người mắc chứng ngủ ngáytư thế thích hợp trong thời gian mang thai, tốt cho người bị đau thắt lưng.
  14. Những tư thế nằm ngủ tốt nhất pdf

    http://123doc.org/document/1471674-nhung-tu-the-nam-ngu-tot-nhat-pdf.htm

    Những tư thế nằm ngủ tốt nhất Có nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến chất lư ợng của giấc ngủ, trong đó, tư thế nằm ... Sự tắt nghẽn của không khí khi lưu thông trong đư ờng thở cùng với vị trí của lưỡi đã tạo ra tiếng ngáy, đặc biệt là ở những người có thói quen nằm sấp khi ngủ.
  15. Tư thế nằm ngủ tốt nhất của đàn ông ~ Thuốc Chữa Ngủ Ngáy Hotline ...

    http://thuoctringungay.blogspot.com/2014/10/tu-nam-ngu-tot-nhat-cua-ong.html

    Bởi thế nằm nghiêng bên phải cũng không phải là tư thế ngủ tốt nhất cho đàn ông. Nếu muốn nằm nghiêng bên phải thì không nên xoay chuyển quá nhiều. ... Nozovent là thiết bị trị ngủ ngáy bằng chất liệu mềm dẻo , rất êm , tránh cảm giác cấm cẳn , thiết bị này được gắn vào mũi nhằm mở mang ...
  16. Tư thế ngủ tốt và không tốt - VnExpress Đời sống

    http://doisong.vnexpress.net/tin-tuc/suc-khoe/tu-the-ngu-tot-va-khong-tot-2921121.html

    Tuy nhiên, đây không phải là tư thế lý tưởng cho những người mắc tật ngáy khi ngủ. Bởi ngáy sinh ra chủ yếu do đường thở vùng hầu họng bị hẹp lại, ngủ ... Việc nằm ngủ nghiêng sang một phía khiến bạn bớt bị ngáy cũng như làm giảm tình trạng ợ nóng và trào ngược axít, đồng thời làm bạn ...
  17. 9 mẹo vặt để ngủ không ngáy

    http://vietbao.vn/Suc-khoe/9-meo-vat-de-ngu-khong-ngay/20017547/248/

    7. Ngủtư thế nằm nghiêng hơn là nằm ngửa, hàm dưới có khuynh hướng trễ xuống làm bạn há miệng và dễ ngáy. Nếu bạn có thói quen lúc đầu nằm nghiêng rồi lại xoay sang nằm ngửa, chỉ có cách nhờ "bà xã"" hay ai đó xoay bạn nằm nghiêng ...
  18. Tư thế ngủ tốt nhất cho người mang thai, đau lưng, ngáy khi ngủ

    http://yduoc365.com/tu-the-ngu-tot-nhat-cho-nguoi-mang-thai-dau-lung-ngay-khi-ngu/

    Nếu có tư thế ngủ phù hợp, những người đang trong thời kỳ mang thai, hay những người bị đau lưng, thường xuyên ngáy khi ngủ,... sẽ có một sức khỏe tốt ... người có thói quen nằm sấp khi ngủ. Nếu lưỡi và hàm cùng đưa về phía trước thì bạn sẽ không ngáy trong lúc ngủ. Tuy nhiên, trong trường hợp ...
  19. Những tư thế ngủ tốt và không tốt |

    http://chuangungay.vn/nhung-tu-the-ngu-tot-va-khong-tot/

    Ngủtư thế này giúp bạn có thể phòng tránh nhiều bệnh như đau lưng, đau cổ, trào ngược axit…Tuy nhiên, tư thế này không thích hợp với người ngủ ngáy, ngủtư thế này dẫn đến ... Ngủtư thế nằm nghiêng hạn chế tình trạng ngủ ngáy.
  20. Alpha Steel: 7 cách giúp chàng không ngáy ngủ

    http://www.alphagroup.com.vn/chi-tiet-tin-tuc/162/7-cach-giup-chang-khong-ngay-ngu.html

    Nằm ngủ sai tư thế, cổ họng bị chèn cũng gây ra hiện tượng ngáy ngủ. Bạn hãy giúp chàng thay đổi tư thế khi ngủ, tốt nhất là ở tư thế nằm thẳng để hơi thở được lưu thông.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét